മയിലായ് പറന്നു വാ | Mayilpeelikkavu Malayalam Movie Songs Lyrics



മയിലായ് പറന്നു വാ 
മഴവില്ലു തോൽക്കും 
എൻ അഴകേ
കനിവായ് പൊഴിഞ്ഞു താ 
മണിപ്പീലിയൊന്നു നീ അരികെ

ഏഴില്ലം കാവുകൾ താണ്ടി 
എന്റെ ഉള്ളിൽ നീ കൂടണയൂ
എൻ മാറിൽ ചേർന്നു മയങ്ങാൻ 
ഏഴുവർണ്ണവും നീയണിയൂ
നീലരാവുകളും ഈ കുളിരും 
പകരം ഞാൻ നൽകും
ആരുമാരുമറിയാതൊരു നാൾ 
ഹൃദയം നീ കവരും

മയിലായ് ഓ 
മയിലായ് പറന്നു വാ 
മഴവില്ലു തോൽക്കും 
എൻ അഴകേ

മുകിലുകൾ മേയും 
മാമഴ കുന്നിൽ
തളിരണിയും മയില്‍പ്പീലിക്കാവിൽ
മുകിലുകൾ മേയും 
മാമഴ കുന്നിൽ
തളിരണിയും മയില്‍പ്പീലിക്കാവിൽ

കാതരമീ കളിവീണ മീട്ടി 
തേടി അലഞ്ഞു നിന്നെ ഞാൻ
വരൂ വരൂ വരദേ
തരുമോ ഒരു നിമിഷം

മയിലായ് പറന്നു വാ 
മഴവില്ലു തോൽക്കും 
എൻ അഴകേ
കനിവായ് പൊഴിഞ്ഞു താ 
മണിപ്പീലിയൊന്നു നീ അരികെ

വിരഹ നിലാവിൽ സാഗരമായ്
പുഴകളിലേതോ ദാഹമായി
വിരഹ നിലാവിൽ സാഗരമായ്
പുഴകളിലേതോ ദാഹമായി
ആറ്റിലുറങ്ങും തേങ്ങലായ്
പാട്ടിനിണങ്ങും രാഗമായ്
വരൂ വരൂ വരദേ
തരുമോ തിരുമധുരം

മയിലായ് ഓ മയിലായ്
ഓ മയിലായ് പറന്നു വാ 
മഴവില്ലു തോൽക്കും 
എൻ അഴകേ
കനിവായ് പൊഴിഞ്ഞു താ 
മണിപ്പീലിയൊന്നു നീ അരികെ

ഏഴില്ലം കാവുകൾ താണ്ടി 
എന്റെ ഉള്ളിൽ നീ കൂടണയൂ
എൻ മാറിൽ ചേർന്നു മയങ്ങാൻ 
ഏഴുവർണ്ണവും നീയണിയൂ
നീലരാവുകളും ഈ കുളിരും 
പകരം ഞാൻ നൽകും
ആരുമാരുമറിയാതൊരു നാൾ 
ഹൃദയം നീ കവരും

മയിലായ് ഓ 
ഓ മയിലായ് പറന്നു വാ 
മഴവില്ലു തോൽക്കും 
എൻ അഴകേ

LYRICS IN ENGLISH

No comments

Theme images by imacon. Powered by Blogger.