Shalabham Vazhimaruma Mizhi Randilum Lyrics - ശലഭം വഴിമാറുമാ - Achaneyanenikkishtam Malayalam Movie Song Lyrics


 
കാതില്‍ ഒരു കഥ ഞാന്‍ 
പൂവേ ഇനി പറയാം 
ഇനിയും നീയെന്‍ ചങ്ങാതി

ശലഭം വഴിമാറുമാ മിഴി രണ്ടിലും 
നിന്‍ സമ്മതം
ഇളനീര്‍ പകരം തരും 
ചൊടി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം
വള കിലുങ്ങുന്ന താളം പോലും 
മധുരമാം സമ്മതം
തഴുകി എത്തുന്ന കാറ്റില്‍ 
തരളമാം സമ്മതം
എന്റെ ജീവനായ് 
നിന്നെ അറിയാന്‍ സമ്മതം

ശലഭം വഴി മാറുമാ 
മിഴി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം
ഇളനീര്‍ പകരം തരും 
ചൊടി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം

പദമലര്‍ വിരിയുമ്പോള്‍ 
സമ്മതം സമ്മതം സമ്മതം
തേനിതളുകളുതിരുമ്പോള്‍ 
സമ്മതം സമ്മതം സമ്മതം
പാടാന്‍ നല്ലൊരീണം 
നീ പങ്കു വച്ചു തരുമോ
ഓരോ പാതിരാവും 
നിന്‍ കൂന്തല്‍ തൊട്ടു തൊഴുമോ
രാമഴ മീട്ടും തംബുരുവില്‍ 
നിന്‍ രാഗങ്ങള്‍ കേട്ടു ഞാന്‍
പാദസരങ്ങള്‍ പല്ലവി മൂളും 
നാദത്തില്‍ മുങ്ങി ഞാന്‍
എന്റെ ഏഴു ജന്മങ്ങള്‍ക്കിനി സമ്മതം

ശലഭം വഴിമാറുമാ 
മിഴി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം
സമ്മതം

കവിളിണ തഴുകുമ്പോള്‍ 
സമ്മതം സമ്മതം സമ്മതം
നിന്‍ കരതലമൊഴുകുമ്പോള്‍ 
സമ്മതം സമ്മതം സമ്മതം
ഓരോ ദേവലോകം 
നിന്‍ കണ്ണെഴുത്തിലറിയാം
കാതില്‍ ചൊന്ന കാര്യം 
ഒരു കാവ്യമായി മൊഴിയാം
പാതി മയങ്ങും വേളയിലാരോ 
പാദങ്ങള്‍ പുല്‍കിയോ
മാധവ മാസം വന്നു വിളിച്ചാല്‍ 
ആരാമം വൈകുമോ
ഒന്നായ്‌ തീരുവാന്‍ നമുക്കിനി സമ്മതം

ശലഭം വഴിമാറുമാ 
മിഴി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം
ഇളനീര്‍ പകരം തരും 
ചൊടി രണ്ടിലും നിന്‍ സമ്മതം
വള കിലുങ്ങുന്ന താളം പോലും 
മധുരമാം സമ്മതം
തഴുകി എത്തുന്ന കാറ്റില്‍ 
തരളമാം സമ്മതം
എന്റെ ജീവനായ് 
നിന്നെ അറിയാന്‍ സമ്മതം

LYRICS IN ENGLISH

No comments

Theme images by imacon. Powered by Blogger.